Bài tập 5 phút thổi bay cơn đau vùng cổ, vai, gáy

Bất ngờ với 7 bí quyết ngừa sỏi thận

3 bài tập thể dục giảm cân với bóng

6 loại thực phẩm sẽ khiến bạn thêm nếp nhăn trên da

Nằm hoặc ngồi sai tư thế khiến bạn dễ gặp các cơn đau vùng cổ, vai và gáy.

Hai tay đặt lên phía trước trán, kéo đầu cúi về phía trước để thư giãn toàn bộ vùng cổ, vai và gáy. Giữ trong 10 giây. Lặp lại động tác 8 lần.

Hai tay đặt lên phía trước trán, kéo đầu cúi về phía trước để thư giãn toàn bộ vùng cổ, vai và gáy. Giữ trong 10 giây. Lặp lại động tác 8 lần.

Vòng hai tay ra phía sau lưng, một tay trên một tay dưới, hai lòng bàn tay đan vào nhau, kéo căng vùng cổ và vai. Lặp lại động tác 8 lần mỗi bên.

Vòng hai tay ra phía sau lưng, một tay trên một tay dưới, hai lòng bàn tay đan vào nhau, kéo căng vùng cổ và vai. Lặp lại động tác 8 lần mỗi bên.

Đứng thẳng lưng, hai tay duỗi thẳng. Nâng vao lên cao để tăng cường lưu thông máu vùng cổ và vai. Lặp lại động tác 8 lần.

Đứng thẳng lưng, hai tay duỗi thẳng. Nâng vao lên cao để tăng cường lưu thông máu vùng cổ và vai. Lặp lại động tác 8 lần.

Đứng cạnh tường, nghiêng người, một tay đặt lên tường

Đứng cạnh tường, nghiêng người, một tay đặt lên tường, mở rộng vai ép người vào tường. Lặp lại động tác 8 lần mỗi bên. 

Đứng thẳng lưng, dùng ngón tay đẩy cằm ra phía trước rồi ép lại sát cổ. Lặp lại động tác 8 lần.

Đứng thẳng lưng, dùng ngón tay đẩy cằm ra phía trước rồi ép lại sát cổ. Lặp lại động tác 8 lần.

Hai tay đưa lên trên đầu, lòng bàn tay úp vào nhau. Nghiêng đầu lần lượt sang hai bên 8 lần.

Hai tay đưa lên trên đầu, lòng bàn tay úp vào nhau. Nghiêng đầu lần lượt sang hai bên 8 lần.

Đứng thẳng lưng, đưa hai tay lên trời, duỗi thẳng, lòng bàn tay úp vào nhau. Hạ thấp khuỷu tay, đưa sâu về phía sau lưng

Đứng thẳng lưng, đưa hai tay lên trời, duỗi thẳng, lòng bàn tay úp vào nhau. Hạ thấp khuỷu tay, đưa sâu về phía sau lưng, ép sát vào người. Lặp lại động tác 8 lần.

 

Theo Ngoisao.net

- Advertisement -

BÌNH LUẬN CỦA BẠN