Bỏ túi loạt bí quyết "hô biến" bắp chân thon gọn cho các nàng vô tư diện giày cao gót

Bỏ túi loạt bí quyết "hô biến" bắp chân to như cột đình trở nên thon gọn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Vốn là một trong những item có sức "thôi miên" mãnh liệt đối với phái đẹp, giày cao gót khiến cho các nàng phải xiêu lòng trước sự nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần cá tính của nó. Tuy nhiên, cũng có không ít nàng phải "chia tay" với ý định diện giày cao gót chỉ vì tự ti bắp chân to, thô kệch. Hôm nay, YAN News sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo đó chỉ với vài bí quyết siêu đơn giản, việc của bạn là sắm ngay cho mình vài "em" xinh xắn về tủ giày đi nhé!

Bỏ túi loạt bí quyết hô biến bắp chân thon gọn cho các nàng vô tư diện giày cao gót

Cách đi, đứng

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến kích cỡ "đột phá" của bắp chân là do cách đi, đứng chưa chuẩn của các nàng.

Bỏ túi loạt bí quyết hô biến bắp chân thon gọn cho các nàng vô tư diện giày cao gót

Thay vì đi, đứng trong tư thế gót chân chạm đất, tức là chạm gót chạn xuống trước so với mũi chân, bạn hãy thử làm ngược lại xem sao. Việc thay đổi bằng cách tập thói quen đi đứng bằng mũi chân sẽ khiến cho trọng lực dồn đều về các ngón chân thay vì chỉ dồn vào phần bắp chân như trước kia, làm cho bắp chân của bạn sẽ giảm bớt sức nặng từ trọng lực cơ thể.

Thực đơn dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng hợp lí, giảm thiểu chất béo chính là phương thức giúp bắp chân trở nên thon gọn từ bên trong hiệu quả nhất. Đặc biệt, nếu những nàng nào muốn diện giày cao gót thật đẹp, ngay bây giờ hãy mạnh mẽ "chia tay" với những thực phẩm chứa nhiều chất béo no.


Protein, chất xơ có trong thịt, cá và rau củ sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất giúp đánh bay chất béo, đồng thời xây dựng cơ bắp săn chắc hơn.
Protein, chất xơ có trong thịt, cá và rau củ sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất giúp đánh bay chất béo, đồng thời xây dựng cơ bắp săn chắc hơn.

Tướng ngồi

Bỏ túi loạt bí quyết hô biến bắp chân thon gọn cho các nàng vô tư diện giày cao gót

Những tưởng ngồi vắt tréo chân sẽ khiến cho các nàng trở nên thanh lịch, sành điệu hơn trong mắt đối phương, nhưng chính suy nghĩ sai lệch đó đã vô tình khiến cho bắp chân ngày một "sưng vù" mà bạn không hề hay biết. Thói quen này không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến hình dáng của bắp chân mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, hãy bỏ ngay nếu bạn còn muốn khoe đôi chân thon gọn của mình nhé!

Bài tập hỗ trợ

Để hỗ trợ tốt cho việc giúp làm thon gọn bắt chân, ắt hẳn không thể thiếu bài tập kiễng chân cực đơn giản ngay sau đây.

Bỏ túi loạt bí quyết hô biến bắp chân thon gọn cho các nàng vô tư diện giày cao gót

Đầu tiên, bạn giữ người ở tư thế thẳng, 2 tay vươn lên cao. Sau đó, chụm hai chân lại, kiễng chân cao hết mức có thể, đầu gối giữ thẳng. Tiếp đó, từ từ hạ chân xuống và trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện bài tập này thường xuyên vào buổi sáng hoặc buổi tối hàng ngày, mỗi lần kéo dài từ 10 - 15 phút để tăng hiệu quả làm nhỏ bắp chân.

Hạn chế diện giày cao gót

Và một điều cuối cùng cũng quan trọng không kém đó là không nên quá lạm dụng đôi giày cao gót. Dù cho bạn có vận dụng tốt các bài tập hay ăn uống hợp lí đến mức nào nhưng cứ mãi "hành hạ" đôi chân mình trên đôi giày cao kều như vậy thì cũng sẽ phản tác dụng mà thôi.

Bỏ túi loạt bí quyết hô biến bắp chân thon gọn cho các nàng vô tư diện giày cao gót

Chỉ nên diện vào những lúc cần thiết, cũng như tránh chọn lựa những đôi giày quá cao để thử sức chịu đựng của đôi chân, bạn sẽ nhận lại hậu quả khó lường đấy!

Suy cho cùng, dù có diện giày cao gót hay giày bệt, chắc chắn các nàng đều muốn mọi người xuýt xoa trước đôi chân thon gọn của mình thay vì những ánh mắt ái ngại, dè biểu đôi chân thô kệch phải không? Chúc bạn sẽ vận dụng thành công và có một đôi chân thon gọn như mong muốn nhé!

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Ảnh: Tổng hợp

- Advertisement -

BÌNH LUẬN CỦA BẠN