Budweiser trở thành nhà tài trợ chiến lược chính thức trên toàn thế giới cho giải bóng đá ngoại hạng Anh và Laliga

Futsal Việt Nam - Nhật Bản: Đoạt vé dự World Cup

Trào lưu ‘Bạn giống ngôi sao nào?’ trên Facebook

Budweiser - thương hiệu nổi tiếng toàn cầu thuộc tập đoàn AB InBev vừa công bố trở thành nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá Ngoại Hạng Anh - Premier League và LaLiga, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020 trở đi.

Vốn là đối tác lâu năm của FIFA World Cup™, là nhà tài trợ thường xuyên của nhiều giải bóng đá cùng rất nhiều đổi tuyển quốc gia trên toàn thế giới, Budweiser vô cùng tự hào với mốc son mới trên hành trình đồng hành với môn thể thao vua và tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, kết nối hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá khắp địa cầu.

Đây là chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai trên khắp năm châu lục với hơn 20 quốc gia* bao gồm: Anh, Trung Quốc, Nam Phi, Ấn Độ, Chi-lê, Nigeria, Việt Nam... Chiến dịch hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi, kết nối họ với “những vị vua” gắn liền với giải Ngoại Hạng Anh, đồng thời mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải.

Đại diện Budweiser trả lời báo chí

Năm ngoái với chiến dịch tài trợ FIFA World Cup™, Budweiser tự hào đã cùng các nghệ sỹ tài năng nhất sáng tạo nên bài hát cổ động World Cup "We Are The Rising King" dành riêng cho fans Việt Nam, đồng thời tài trợ cho "đội hình trong mơ" gồm 18 người tiêu dùng đến Nga để thưởng thức trận bán kết vô cùng hoành tráng. Với giải Ngoại Hạng Anh năm nay, Budweiser tiếp tục nỗ lực mang đến hàng loạt quyền lợi và trải nghiệm hấp dẫn, để cùng hoà nhịp với tình yêu cuồng nhiệt dành cho môn thể thao vua của người hâm mộ Việt Nam, lan toả không khí sôi động và cuồng nhiệt của mùa giải, đồng thời tạo điều kiện để các fans có cơ hội đến gần hơn với "những vị vua" đã làm nên lịch sử đáng tự hào của thương hiệu Premier League.

Dàn sao tham dự Họp báo Budweiser

Cụ thể trong chiến dịch lần này, Budweiser sẽ mang đến những hoạt động sau:

• Ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh chiếc cúp của giải Ngoại Hạng Anh, kèm mini-contest trên mạng xã hội để các fans có cơ hội sở hữu TẤM VÉ ĐẦU TIÊN ĐI ANH xem Premier League 2019 - 2020. Trong tuần lễ ngay sau họp báo, tấm vé đầu tiên sẽ được trao cho người chiến thắng mini-contest trên mạng xã hội - chia sẻ hình chụp với chai Budweiser phiên bản giới hạn.

• Khởi động BUD FANHUB - nơi tụ hội dành cho lực lượng fans bóng đá đông đảo của các câu lạc bộ Premier League được yêu thích nhất tại Việt Nam. Các fans sẽ được hoà chung không khí bóng đá cuồng nhiệt của Budweiser, cùng nhau thưởng thức những trận so tài đỉnh cao với chuỗi sự kiện xem trực tiếp các trận Derby cùng người nổi tiếng & các chuyên gia bóng đá uy tín. BUD FANHUB sẽ được tổ chức tại các tụ điểm nổi tiếng ở Tp. Hồ Chí Minh (Quán The Gangs), Đà Nẵng (Quán Toxic) và Hà Nội (Quán Tự Do). Ngoài ra các fans sẽ liên tục cập nhật thông tin độc quyền liên quan đến giải đấu, trên sân cũng như ngoài sân cỏ trong suốt mùa giải Ngoại Hạng Anh 2019-2020 đến từ Budweiser.

Liên Bỉnh Phát tham dự Họp báo

Thông tin chi tiết về chiến dịch, vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/BudweiserVietnam/

Chia sẻ về chương trình tài trợ chính thức giải Ngoại hạng Anh và LaLiga, ông Pedro Earp, Tổng Giám đốc Marketing của AB InBev cho biết: “Chúng tôi rất háo hức và vui mừng khi bắt đầu mối quan hệ hợp tác lâu dài với Premier League và LaLiga, hai giải đấu tầm cỡ thế giới. Mối quan hệ hợp tác này giúp chúng tôi kết nối nhiều hơn nữa với người tiêu dùng, cũng như người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Budweiser và người tiêu dùng của mình đều có chung niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, vì vậy chúng tôi thật sự rất tự hào khi có thể đóng góp cho môn thể thao vua và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ theo phong cách của “những vị vua”.

Chủ Tịch tập đoàn ABInBev tại Việt Nam và Đông Nam Á, ông John Hsu chia sẻ: "Chúng tôi rất tự tin rằng chiến dịch đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh 2019-2020 năm nay sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm sôi động và khó quên. Chúng tôi ngưỡng mộ tình yêu cuồng nhiệt dành cho bóng đá của người Việt Nam, và không gì tuyệt vời hơn khi có thể xoá nhoà mọi khoảng cách địa lý, để tất cả cùng hoà nhịp vào những trận cầu đỉnh cao của Premier League, thông qua chuỗi sự kiện xem trực tiếp dành riêng cho fans, và chuyến đi Anh để đến gần hơn với "những vị vua" mà các bạn đều yêu mến cuồng nhiệt."

Fans hâm mộ của 4 CLB được yêu thích nhất Premier League hội tụ

Giám đốc điều hành tạm thời của Premier League, ông Richard Masters cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo Budweiser sẽ là đối tác mới của Premier League. Budweiser là một thương hiệu luôn hỗ trợ mạnh mẽ cho nền bóng đá toàn cầu, bao gồm cả việc hợp tác với FIFA World Cup™ trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi mong muốn được làm việc cùng nhau để mang sự hợp tác này đến với tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới, kết nối mọi người lại với nhau để cùng chia sẻ niềm đam mê bóng đá.”

Chủ tịch LaLiga, ông Javier Tebas chia sẻ: “Chúng tôi cam kết phát triển niềm đam mê bóng đá trên toàn thế giới. Sự hợp tác lịch sử này với Budweiser sẽ làm tăng thêm sự háo hức cho mùa giải năm nay và chúng tôi rất vui mừng khi có Budweiser làm đối tác đồng hành. Tầm nhìn mang tính toàn cầu của các câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ trở nên mạnh mẽ hơn nữa nhờ sự hợp tác này.”

*Ghi chú: Sự hợp tác giữa Budweiser và LaLiga, không bao gồm toàn quốc gia Tây Ban Nha.

Theo Men&life

- Advertisement -

BÌNH LUẬN CỦA BẠN