Chào hè với cửa hàng UNIQLO thứ hai tại TP.HCM

Uniqlo Việt Nam: Thổi hồn cá tính phái mạnh bằng triết lý thời trang LifeWear

Tình yêu ngập tràn trong đồ Thu Đông của Đỗ Mạnh Cường

Billie Eilish kết hợp Uniqlo ra mắt bộ sưu tập áo thun UT cực đỉnh

Hôm nay, UNIQLO - thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản vừa chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại SC VivoCity, quận 7.

Nhằm mang đến nhiều cơ hội để khách hàng tiếp cận gần hơn với các dòng sản phẩm LifeWear, UNIQLO SC VivoCity sẽ trưng bày toàn bộ các bộ sưu tập mới nhất. Bên cạnh đó thương hiệu sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến những người yêu thích thời trang BST phiên bản giới hạn UNIQLO x Marimekko mùa Xuân/Hè 2020 cùng những ưu đãi hấp dẫn khác trong tuần lễ khai trương.

Bên trong cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Cửa hàng thứ 3 của UNIQLO tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Quận 7, nhằm tiếp nối thành công của hai cửa hàng trước đó tại TP.HCM và Hà Nội. Với diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau. Nổi bậc với nét đặc trưng trong nghệ thuật bày trí sản phẩm và hệ thống vận hành, UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Cửa hàng có diện tích hơn 2.000 mét vuông mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt nhất

Stylist Chi Lemon giới thiệu những cách mix đồ cho BST phiên bản giới hạn UNIQLO X Marimekko

Các dòng sản phẩm từ UNIQLO luôn hướng về sự thoải mái, đơn giản thường ngày. Đặc biệt là với BST phiên bản giới hạn UNIQLO X Marimekko, BST này mang đến sự tươi vui của những ngày hè rực rỡ và sự duy mỹ của Marimekko trong từng sản phẩm. Ngoài ra, còn có BST áo thun UT với hình ảnh anime, manga độc đáo được in trên từng sản phẩm.

BST áo thun UT trong cửa hàng UNIQLO SC VivoCity

Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, các dòng sản phẩm LifeWear với chất lượng vượt trội nhưng giá thành rất phải chăng, phù hợp khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ vậy, trong tuần lễ khai trương của UNIQLO sẽ có rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn khác. Đến UNIQLO SC VivoCity, khách hàng không chỉ trải nghiệm mua sắm mà còn nhận được một bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt đến từ UNIQLO (số lượng có hạn).

Siêu mẫu Thúy Hạnh cùng con gái đến trải nghiệm mua sắm UNIQLO

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng háo hức chào đón các khách hàng đến với cửa hàng UNIQLO SC VivoCity và giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với nhiều hơn nữa người dân tại Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với những quy chuẩn về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng luôn được đặt ở mức cao nhất, chúng tôi hy vọng UNIQLO SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mới được yêu thích của khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại Quận 7 và các khu vực lân cận tại Tp. Hồ Chí Minh”.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: www.uniqlo.com/vn 

UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam/

UNIQLO Viennam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Theo Men&life

- Advertisement -

BÌNH LUẬN CỦA BẠN