CHƠI | DU LỊCH

Cơ hội cho du khách Việt trải nghiệm du lịch Tokyo bằng tàu điện ngầm

15:54:31 | 30-03-2018
Đây chính là cơ hội mà công ty Tokyo Metro (có trụ sở chính tại Taito-ku, Tokyo) mang đến cho khách du lịch Việt Nam đến Tokyo qua chiến dịch “Let “Tokyo Metro” Lead you across TOKYO” dự kiến diễn ra từ tháng 3/2018 đến tháng 3/2019 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Các hoạt động của chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro cũng đã được hé lộ chi tiết qua buổi họp báo ngày 27/3/2018 tại khách sạn Hilton Hanoi Opera.

Ông Michiyoshi Hasegawa - Tổng Giám Đốc công ty Việt Nam Tokyo Metro, trả lời các nhà báo

Tokyo Metro là hệ thống tàu điện ngầm lớn nhất Nhật Bản với lịch sử phát triển hơn 90 năm. Cùng với sự tiện lợi, an toàn và đúng giờ, điểm nổi bật của Tokyo Metro là hệ thống thông tin và chỉ dẫn ở các ga rất rõ ràng và dễ hiểu, bao gồm cả ngôn ngữ tiếng Anh. Hệ thống Tokyo Metro còn mở ra cho cư dân Nhật Bản cũng như du khách nước ngoài một không gian sống khác, nơi chỉ thiếu ánh nắng mặt trời, còn lại họ có thể tìm thấy mọi thứ vốn có trên mặt đất phục vụ các nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí, và ngay cả trồng trọt…

Số lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản vào năm 2017 đạt mức kỷ lục 308.900 người, có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á, và xu hướng du lịch cá nhân tự do cũng ngày một được quan tâm(*). Do đó, trong khuôn khổ chiến dịch “Let “Tokyo Metro” Lead you across Tokyo” lần này, Tokyo Metro mong muốn muốn khách du lịch Việt Nam - bằng cách sử dụng tàu điện ngầm Tokyo Metro khi đến Tokyo - có thể khám phá mọi ngóc ngách Tokyo, tìm hiểu về lịch sử và truyền thống lâu đời của một trong những thành phố năng động nhất thế giới.

Qua chiến dịch này, Tokyo Metro sẽ mang đến các thông tin quảng bá du lịch Nhật Bản vô cùng lý thú, đồng thời tiếp tục xúc tiến các hoạt động hỗ trợ tư vấn, xây dựng và bảo dưỡng hệ thống đường sắt đô thị Việt Nam, góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.

(*) Nguồn: Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO).

Bà Sakata Kana, Trưởng phòng Marketing và Quản lý Cung ứng của Công ty Tokyo Metro Nhật Bản, phát biểu tại buổi họp báo

Được biết, nhân vật đại diện cho chiến dịch lần này là DORAEMON – nhân vật hoạt hình quen thuộc trong các TVC quảng cáo của công ty Tokyo Metro, và rất được yêu thích tại các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đồng hành cùng Tokyo Metro, DORAEMON đóng vai trò hướng dẫn, giới thiệu các hoạt động của Tokyo Metro tại Việt Nam, giúp du khách có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời bằng tàu điện ngầm Tokyo Metro tại Tokyo nói riêng, Nhật Bản nói chung. 

DORAEMON - đồng hành cùng Tokyo Metro, hướng dẫn và giới thiệu các hoạt động của Tokyo Metro tại Việt Nam

Đại diện của Tokyo Metro sau buổi họp báo

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin & hướng dẫn du lịch Tokyo bằng tàu điện ngầm tại:

Website: http://www.tokyometro.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tokyotrip.tokyometro.vn/ 

Theo Men&Life


ads

Bài viết có liên quan


Bài viết cùng chuyên mục