Hết lượng xem tăng giảm thất thường, đến lượt dislike MV của Hồ Quỳnh Hương cũng "bay màu" khó hiểu!

X-Factor: Nữ sinh lớp 11 được khen tài không đợi tuổi

Nếu ngày 10/5, MV "Take it easy" của Hồ Quỳnh Hương sở hữu hơn 1,6 ngàn lượt dislike thì con số này tới sáng 21/8 chỉ còn lại 84 lượt.

MV "Take it easy" được Hồ Quỳnh Hương cho ra mắt vào ngày 7/5/2018. Đây được xem là sản phẩm đánh dấu sự quay lại của giọng ca Quảng Ninh sau một thời gian dài "im hơi lặng tiếng" Trong ngày đầu tiên phát hành, MV nhanh chóng thu về 2,5 triệu lượt view. Đó là con số nổi bật đối với một MV Vpop. Điều kì lạ là "Take it easy" không hề lọt top trending trên Youtube Việt Nam thời điểm đó.

Tính tới thời điểm hiện tại, MV này đã chạm mốc hơn 5 triệu view trên Youtube. Tuy nhiên, nếu ngày 9/5, "Take it easy" sở hữu hơn 1,6 ngàn lượt dislike và giữ nguyên con số này thời gian dài sau đó thì tới ngày 21/8, lượng dislike của MV này chỉ còn 84 lượt.

Hết lượng xem tăng giảm thất thường, đến lượt dislike MV của Hồ Quỳnh Hương cũng bay màu khó hiểu! - Ảnh 1.

Trước đó, vào ngày 10/5 - sau 3 ngày ra mắt, MV này sở hữu 9,5 ngàn lượt yêu thích và hơn 1,6 ngàn lượt không thích...

Hết lượng xem tăng giảm thất thường, đến lượt dislike MV của Hồ Quỳnh Hương cũng bay màu khó hiểu! - Ảnh 2.

... thì sau 3 tháng, lượt like tăng lên gấp 4 lần còn lượt dislike "bay màu" chỉ còn 84 lượt?

Trước đó, lượt like của MV này cũng liên tục tăng giảm thất thường khiến người hâm mộ vô cùng khó hiểu. Bởi theo ghi nhận, sáng 9/5 sản phẩm của Hồ Quỳnh Hương đã đạt 24.000 lượt yêu thích. Nhưng đến sáng ngày 10/5 con số này giảm hơn một nửa xuống còn 11.000 lượt. Không những thế, lượt dislike của MV tính tới chiều ngày 10/5 còn tăng gấp 4 lần, lên tới 1,6 ngàn lượt. Sự tăng giảm không rõ ràng này đã ngay lập tức khiến cư dân mạng đặt nhiều nghi vấn có sự không công bằng về số liệu.

Theo Trí Thức Trẻ

- Advertisement -

BÌNH LUẬN CỦA BẠN