Inebrya International Hair Show – Charming Flavour 2018: Khẳng định vị thế với sân chơi mang tầm quốc tế

13:12 | 24-05-2018

Chương trình với sự tham gia của Bà Vũ Ngọc Quyên – Giám đốc Công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu - đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu INEBRYA tại Việt Nam; Nhà báo Đào Xuân Quang - Tổng Biên tập tạp chí HairWorld, Bà Nguyễn Hồng Phượng - Chuyên gia tạo mẫu tóc; Ông Nguyễn Duy Quang – Giám đốc điều hành tạp chí HairWorld; Ông Nguyễn Thế Vinh – Giám đốc Sáng tạo của INEBRYA Việt Nam; Ông Trịnh Xuân Hoài Bảo (Trịnh Ivan) - Cố vấn kỹ thuật và nhiều nhà tạo mẫu tóc tài năng cùng các cơ quan báo chí truyền thông.

Ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật của chương trình.

Đại diện các cơ quan báo chí và truyền thông đưa ra câu hỏi giao lưu với ban tổ chức và cố vấn nghệ thuật của chương trình

Inebrya là một thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp và cao cấp của Italia đã có mặt ở Việt Nam đến nay đã tròn 10 năm. Inebrya Italy cung cấp các sản phẩm và giải pháp độc quyền để giữ cho mái tóc KHỎE MẠNH và ĐẸP MẮT.

Đồng thời, Inebrya cũng luôn luôn nỗ lực nghiên cứu để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của các chuyên gia chăm sóc tóc, mang SỰ SÁNG TẠO và CẢM HỨNG hòa vào công việc của các nhà tạo mẫu tóc mỗi ngày, từ đó có thể khiến cho các khách hàng của họ trở nên thật đặc biệt và độc đáo. Đó là cách mà Inebrya đồng hành cùng các nhà tạo mẫu tóc, để cùng nhau tạo ra một thế giới sắc màu tươi đẹp, với những công thức đột phá, những dòng sản phẩm an toàn và chất lượng cùng với các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Thế giới sản phẩm của Inebrya vô cùng đa dạng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng cũng như giúp NTM có thể thăng hoa hơn với từng mái tóc.

Nếu Inebrya Hair Show 2016 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu thì Inebrya Charming Flavour Hair Show 2018 sẽ được tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp hơn.

Các NTM đều háo hức đón chờ tham gia Charming Flavour Hair Show

Chia sẻ về ý tưởng tổ chức Hairshow lần này, bà Vũ Ngọc Quyên cho biết: “ Được sự đón nhận nồng nhiệt của các nhà tạo mẫu tóc, tiếp nối thành công của những Hairshow trước đây, và cũng để kỷ niệm 10 năm thương hiệu Inebrya có mặt tại Việt Nam (2008 -2018), công ty TNHH Ý Tưởng Toàn Cầu – Global Idea chúng tôi đã quyết định tổ chức một sân chơi rộng lớn hơn, mang tầm cỡ quốc tế. Chúng tôi đã  mời các chuyên gia, nhà tạo mẫu đến từ nhiều nước khác nhau như  Italy – Úc – Malaysia để cùng giao lưu và chia sẻ với những nhà tạo mẫu Việt Nam. Sự sẻ chia này không chỉ là xu hướng, kỹ thuật mà còn là nét đẹp trong màu sắc của các nền văn hóa và những câu chuyện của các quốc gia, dân tộc. Và trên sân khấu này, các anh chị, các bạn nhà tạo mẫu tài năng sẽ thỏa sức sáng tạo và có thể nói lên câu chuyện của chính mình với một chủ đề rất mở của chương trình “ Hương vị quyến rũ – Charming Flavour”.

Bà Vũ Ngọc Quyên chia sẻ với các vị Khách quý và các NTM tham dự buổi lễ về ý tưởng của cuộc thi năm nay.

Tại buổi lễ khởi động chương trình, Ban tổ chức đã công bố những nội dung chính thức về Inebrya Hairshow 2018 “ Charming Flavour” và khởi động vòng casting nhằm tuyển chọn những Nhà tạo mẫu tài năng tại Việt Nam cùng đồng hành trong chương trình. Điểm đặc biệt của Hairshow lần này chính là sự hiện diện của hai vị giám khảo đến từ Italy. Đại sứ thương hiệu Inebrya Toàn cầu – ông Giovanni Lunardon - một người đã gắn bó nhiều năm với thương hiệu và đã đến Việt Nam nhiều lần với vai trò là người truyền cảm hứng thông qua các Hairshow. Chuyên gia thứ hai đó là Alessandor Cavazzini – Giám đốc Kỹ thuật của thương hiệu mỹ phẩm Inebrya. Ban tổ chức cũng hy vọng thông qua “Charming Flavour”, các nhà tạo mẫu tóc quốc tế sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về những nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng của Việt Nam.

Các NTM cùng nhau trao đổi và đăng ký trực tiếp tham gia vòng Casting của chương trình.

Với sự tham gia của 4 quốc gia: Italy – Malaysia – Australia và Việt Nam, Inebrya International Hair Show - Charming Flavour 2018 dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 8/2018 tại Hà Nội, hứa hẹn là một sân chơi đặc biệt để các nhà tạo mẫu của Việt Nam giao lưu, học hỏi và chia sẻ với bạn bè trên khắp thế giới.

Theo Men&Life