Sau khi ra mắt 'Em gì ơi', số người đăng ký kênh YouTube của Jack và K-ICM tăng đột biến

Hugh Jackman cứu hai con bị sóng cuốn trôi

Ly Kute rạng rỡ đến lớp học làm mẹ trước khi sinh

Tài tử Scott Eastwood ám ảnh về cái chết thảm khốc của bạn gái

Bên cạnh lượt view khủng trên YouTube, lượng người đăng ký kênh của Jack và K-ICM cũng tăng đột biến sau khi MV "Em gì ơi" ra mắt.

Tối ngày 5/10, Jack và K-ICM chính thức trở lại đường đua Vpop với MV “Em gì ơi”. Vốn luôn đạt được những thành tích khủng với các sản phẩm âm nhạc trước đó, nên “Em gì ơi” của bộ đôi tân binh nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng.

Không làm người hâm mộ thất vọng, ngay khi vừa công chiếu, MV đã đạt được lượt view vô cùng khùng trên YouTube. Theo đó, “Em gì ơi” đã trở thành MV có lượt xem trực tuyến (YouTube Premiere) cao thứ 4 thế giới với 233.845 lượt xem.

Sau 24 giờ ra mắt, MV “Em gì ơi” của Jack và K-ICM cũng đã cán mốc gần 12 triệu views, 807 nghìn lượt thích và hơn 130 nghìn lượt bình luận, một thành tích rất ấn tượng đối với một tân binh.

Sau 24 giờ ra mắt, MV “Em gì ơi” của Jack và K-ICM cũng đã cán mốc gần 12 triệu views, 807 nghìn lượt thích và hơn 130 nghìn lượt bình luận, một thành tích rất ấn tượng đối với một tân binh.

Ngoài số lượt xem, thông số rất được quan tâm hiện nay trên nền tảng YouTube, lượng người đăng ký kênh của Jack và K-ICM cũng tăng đột biến sau khi MV “Em gì ơi” ra mắt.

Cụ thể, theo thống kê của thống kê của SocialBlade, website chuyên phân tích, theo dõi sự phát triển của các kênh YouTube và tài khoản mạng xã hội, số lượng người ấn đăng ký kênh YouTube K-ICM Official đã tăng đột biến, từ 10.000-20.000 sub/ngày lên đến hơn 130.000 sub/ngày chỉ trong ngày 5/10. Đây cũng là thời điểm bộ đôi Jack và K-ICM ra mắt MV “Em gì ơi”.

Sau thời điểm ra mắt MV, số lượng người ấn đăng ký kênh K-ICM Official có phần thuyên giảm nhưng vẫn rất “khủng”, cụ thể là nhận được hơn 90.000 sub trong ngày 6/10 và hơn 50.000 sub trong ngày 7/10.

Lượng người ấn đăng ký kênh YouTube K-ICM Official đã tăng đột biến, từ 10.000-20.000 sub/ngày lên đến hơn 130.000 sub/ngày chỉ trong ngày 5/10.

Lượng người ấn đăng ký kênh YouTube K-ICM Official đã tăng đột biến, từ 10.000-20.000 sub/ngày lên đến hơn 130.000 sub/ngày chỉ trong ngày 5/10.

Trước đó, trong thời điểm MV lên sóng, “Em gì ơi” đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày được ghi nhận trên Google Việt Nam.

Theo thống kê của trang Google Trends, công cụ chuyên theo dõi xu hướng tìm kiếm trên Google tại nhiều thị trường, “Em gì ơi” nhận được hơn 50.000 lượt tìm kiếm trên Google (khu vực Việt Nam). Do Google search là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam hiện nay, nên việc “Em gì ơi” lọt top xu hướng tìm kiếm của Google cũng phần nào cho thấy sức hút của bộ đôi K-ICM và Jack.

Trong thời điểm MV lên sóng, “Em gì ơi” đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày được ghi nhận trên Google Việt Nam.Trong thời điểm MV lên sóng, “Em gì ơi” đã trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày được ghi nhận trên Google Việt Nam.

Theo đánh giá của người nghe, “Em gì ơi” của bộ đôi Jack và K-ICM mang hình ảnh tươi vui, trẻ trung hơn những bản hit trước đó như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Màu sắc âm nhạc cũng mới mẻ, mang nhiều chất hiện đại hơn nhưng vẫn rất cuốn hút. Cùng với đó là sự xuất hiện của nữ streamer đang được yêu thích Misthy trong MV càng khiến người hâm mộ thêm tò mò, thích thú. Ca khúc này hứa hẹn tiếp tục đạt lượt xem cao, và trở thành một bản hit “làm mưa làm gió” trong những ngày tới.

Theo Sao Star

- Advertisement -

BÌNH LUẬN CỦA BẠN