Tự tin thể hiện một “Tôi không giới hạn”

Với mong muốn lan tỏa rộng rãi tinh thần dám nghĩ dám làm và tự do khám phá của mọi cô gái, một chiến dịch ý nghĩa “Tôi Không Giới Hạn” được phát động bởi Kotex nhân ngày Quốc tế Con gái 11/10/2021.

Sự kiện International Day of the Girl (Tạm dịch: Ngày Quốc tế Con gái) chính thức đánh dấu hành trình 10 năm thúc đẩy quyền lợi cho các bạn gái, đồng thời khích lệ các em tự tin đưa ra những quyết định quan trọng cho chính bản thân mình.

Trong bối cảnh đại dịch hoành hành, các bạn gái vị thành niên tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang phải đối diện với những áp lực chưa từng có tiền lệ. Các nghiên cứu cũng chỉ ra những cơ hội để giúp đỡ cộng đồng các trẻ em gái với những phương thức thực tế và mới mẻ. Thông qua chiến dịch #TôiKhôngGiớiHạn, Kotex mong muốn sẽ lan tỏa rộng khắp khu vực tiếng nói của những trẻ em gái, thách thức những quan niệm lạc hậu về kinh nguyệt của xã hội và thúc đẩy các hoạt động giáo dục cho tương lai.

Bà Lê Thị Thu Hằng – Trưởng nhãn hàng Kotex tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất mong chờ chiến dịch “Tôi Không giới hạn” bắt đầu, hoà cùng Ngày Quốc tế Con gái. Mỗi một bé gái đều phải đối diện với những thay đổi khi trưởng thành. Chúng tôi hy vọng rằng cách mỗi cá nhân khám phá về chu kỳ kinh nguyệt cũng không khác với hành trình trưởng thành và thấu hiểu bản thân. Kotex nhận thấy vai trò của mình không chỉ như người bạn đồng hành, chia sẻ mọi thắc mắc, mà còn nên sử dụng sức ảnh hưởng của thương hiệu được các bạn gái yêu thích để tạo ra nhiều cơ hội cho họ có thể được lắng nghe, hỗ trợ và sẻ chia cùng nhau. Kimberly-Clark và thương hiệu Kotex sẽ tiếp tục tập trung xóa bỏ những sự kỳ thị, cải thiện khả năng tiếp cận và các kết quả trọng yếu cho phụ nữ và bé gái xung quanh các vấn đề về giáo dục, sức khỏe nói chung.

Thông tin thêm về chiến dịch Kotex #ToiKhongGioiHan tại đây

Theo Men&life

- Advertisement -